07 Mẫu Thiết Kế Biệt Thự 3 Tầng

Tổng hợp 07 mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng được NHÀ ĐẸP 47A thực hiện cho khách hàng. Toàn bộ các bản vẽ là sự kết hài hòa giữa các xu hướng thiết kế biệt thự mới hiện nay cùng những nét kiến trúc đặc trưng của vùng miền. Đảm bảo công trình không chỉ đẹp về thẩm mỹ, tối ưu về công năng sử dụng mà còn phù hợp với văn hóa, khí hậu và con người nơi đây.

Biệt thự 3 tầng thường được lựa chọn bởi các chủ đầu tư có tiềm lực mạnh về kinh tế. Đây là loại hình biệt thự có thể thiết kế với nhiều phong cách khác nhau. Chủ nhà sẽ có rất nhiều phương án lựa chọn về phối cảnh mặt tiền, phối cảnh ngoại thất cũng như về công năng sử dụng.

Tùy vào sở thích cũng như tình hình thực tế của công trình mà bạn có thể lựa chọn cho mình một phong cách thiết kế phù hợp. Có thể là sang trọng, hiện đại hay uy nghi, bề thế. Hoặc cũng có thể sự kết hợp đan xen giữa hiện đại và cổ điển. Mỗi một phong cách thiết kế sẽ có những nét đặc trưng riêng, bạn có thể hiểu rõ hơn ở nội dung tiếp theo của bài viết.

 

mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng

04 PHONG CÁCH THIẾT KẾ BIỆT THỰ 3 TẦNG PHỔ BIẾN TẠI ĐĂK LĂK

Theo dòng phát triển của xã hội, xu hướng thiết kế nhà ở, thiết kế biệt thự cũng chuyển hướng đến những mục tiêu quan trọng để đáp ứng nhu cầu sống của con người, và không nằm ngoài sự phát triển này, xu hướng thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp cũng mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm không kém phần sang trọng và tiện lợi. Dưới đây 3 xu hướng thiết kế biệt thự 3 tầng đã và đang được mọi người ưa chuộng nhất trong phong cách thiết kế kiến trúc hiện nay.

1. Phong Cách Thiết Kế Cổ Điển

Phong cách biệt thự cổ điển chủ yếu hướng đến sự chi tiết trong thiết kế, đó chính là phô trương của sự tỉ mỉ với từng chi tiết hoa văn được chạm khắc tinh xảo, tường đường chỉ, từng hệ thống mái vòm, từng gờ chỉ luôn đạt đến đỉnh điểm của sự tinh tế của nghệ thuật phương tây.

Chủ nhân của những căn biệt thự 3 tầng cổ điển này phần lớn là những chủ đầu tư ở phân khúc thượng lưu, đẳng cấp yêu thích, và cũng muốn phô trương thanh thế. Chính vì vậy đây là loại hình kiến trúc khẳng định được đẳng cấp của chủ nhà.

Ảnh minh họa: biệt thự 3 tầng phong cách cổ điển.

2. Phong Cách Thiết Kế Tân Cổ Điển

Theo thời gian, khi nước ta dần hội nhập với những xu hướng thiết kế mới hiện đại hơn thì những công trình biệt thự mang phong cách tân cổ điển trở thành xu hướng đắt khách bậc nhất trong thiết kế. công trình biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển vẫn mang hơi thở của cổ điển như hệ cột chỉ phào, mái, nhưng lại kết hợp với sự hiện đại về màu sắc vật liệu…v.v

Với sự chắt lọc đầy tinh tế, không quá kén chọn về gia chủ, biệt thự 3 tầng tân cổ điển luôn chiếm được cảm tình của hầu hết các chủ nhà. Đường nét hài hòa, màu sắc tươi mới và chi tiết vẫn ở độ tinh tế cùng với sự thống nhất cao trong thiết kế nên nhu cầu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển vẫn phát triển không ngừng, hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng đẳng cấp hơn trong thập niên này.

Ảnh minh họa: biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển.

3. Phong Cách Thiết Kế Hiện Đại

Phong cách thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại thể hiện sự đơn giản nhất quán trong hình khối, tập trung chủ yếu vào tỷ lệ và màu sắc, các chi tiết đã được loại bỏ hoàn toàn về chỉ, hệ mái, cột…v.v. sự gọn gang về chi tiết khiến các công trình biệt thự 3 tầng hiện đại rõ rang và trở nên trực quan mạnh mẽ hơn, tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với các công trình biệt thự 3 tầng tân cổ điển và cổ điển.

Có thể nói, trong tất cả các phong cách thiết kế thì hiện đại chính là phong cách “ thân thiện nhất”, phù hợp với nhóm đối tượng là các gia đình trẻ, năng động. Trong xu hướng thiết kế kiến trúc biệt thự 3 tầng vào các năm tiếp theo, những căn biệt thự kiểu hiện đại thực sự có những diện mạo, màu sắc vô cùng khác biệt và phong phú.

Ảnh minh họa: biệt thự 3 tầng phong cách hiện đại.

4. Phong Cách Thiết Kế Kết Hợp Mái Thái

Theo đánh giá của các chuyên gia hàng đầu về kiến trúc, những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái được dự đoán sẽ trở thành xu hướng thiết kế biệt thự đẹp mới nhất tại Việt Nam. Bởi những ngôi biệt thự này luôn mang lại cho gia chủ có được sự tiện nghi và hưởng thụ về không gian sau những ngày làm việc vất vả.

Không chỉ vậy, các mẫu biệt thự 3 tầng mái thái còn tạo nên sức hút khó cưỡng về thiết kế cũng như giải pháp tiết kiệm chi phí, trở thành loại hình thiết kế làm mưa làm gió tại nhiều địa phương trong cả nước thời gian qua. Vẻ đẹp phóng khoáng, sang trọng, đậm chất Á Đông, chi phí đầu tư không quá lớn nhưng vẫn thể hiện trọn vẹn tính cách và đẳng cấp gia chủ, thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái sẽ là xu hướng thiết kế nhà ở mới dành cho các gia đình Việt Nam.

Ảnh minh họa: biệt thự 3 tầng mái thái.

Sẽ tốt hơn nếu ngay từ đầu bạn chọn được cho mình một phong cách kiến trúc phù hợp. Kết hợp với những yêu cầu về công năng sử dụng, đặc điểm phong thủy thì sẽ không quá khó để lên ý tưởng thiết kế. Nội dung “6 mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng nổi bật” tiếp theo sẽ mang đến nhiều gợi ý cho bạn.

 

mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng

06 MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ 3 TẦNG NỔI BẬT

Một bộ hồ sơ bản vẽ thiết kế biệt thự đầy đủ thường dày từ 50 – 100 trang giấy A3/A4. Tuy nhiên, giới hạn trong bài viết này, Nhà Đẹp 47A sẽ chỉ giới thiệu đến bạn 02 loại bản vẽ trong số chúng. Đó là bản vẽ phối cảnh 3D cùng bản vẽ mặt bằng của một số công trình nổi bật tại Đăk Lăk. Kết hợp với những thông tin cơ bản về diện tích xây dựng, đặc điểm phong thủy, công năng sử dụng thực tế; hy vọng sẽ mang đến nhiều gợi ý hữu ích cho công trình của bạn.

Nếu đã chọn được một ý tưởng thiết kế yêu thích, đừng ngần ngại chia sẻ cùng Nhà Đẹp 47A. Từ các ý tưởng này, kiến trúc sư sẽ gửi cho bạn một số bộ bản vẽ hoàn chỉnh phù hợp. Ngoài ra, để chắc chắn bản vẽ được sử dụng đúng cách, kiến trúc sư sẽ tư vấn thêm về 04 yếu tố công năng, điện nước, kết cấu và phong thủy.

Được trao đổi cùng bạn cũng là cơ hội để Nhà Đẹp 47A hiểu hơn về nhu cầu thiết kế tại Đăk Lăk. Rất hân hạnh được lắng nghe và hỗ trợ bạn. Hãy liên hệ về Nhà Đẹp 47A bằng 01 trong 02 cách bên dưới:

Một bộ hồ sơ bản vẽ thiết kế biệt thự đầy đủ thường dày từ 50 – 100 trang giấy A3/A4. Tuy nhiên, giới hạn trong bài viết này, Nhà Đẹp 47A sẽ chỉ giới thiệu đến bạn 02 loại bản vẽ trong số chúng. Đó là bản vẽ phối cảnh 3D cùng bản vẽ mặt bằng của một số công trình nổi bật tại Đăk Lăk.

Kết hợp với những thông tin cơ bản về diện tích xây dựng, đặc điểm phong thủy, công năng sử dụng thực tế; hy vọng sẽ mang đến nhiều gợi ý hữu ích cho công trình của bạn.

Nếu đã chọn được một ý tưởng thiết kế yêu thích, đừng ngần ngại chia sẻ cùng Nhà Đẹp 47A. Từ các ý tưởng này, kiến trúc sư sẽ gửi cho bạn một số bộ bản vẽ hoàn chỉnh phù hợp.

Ngoài ra, để chắc chắn bản vẽ được sử dụng đúng cách, kiến trúc sư sẽ tư vấn thêm về 04 yếu tố công năng, điện nước, kết cấu và phong thủy.

Được trao đổi cùng bạn cũng là cơ hội để Nhà Đẹp 47A hiểu hơn về nhu cầu thiết kế tại Đăk Lăk. Rất hân hạnh được lắng nghe và hỗ trợ bạn. Hãy liên hệ về Nhà Đẹp 47A bằng 01 trong 02 cách bên dưới:

Mẫu 01

  • Địa điểm: thành phố Bình Dương.
  • Năm thiết kế: 2018.
  • Diện tích thiết kế: 100m2/sàn.
  • Công trình: biệt thự hiện đại.
  • Kinh phí đầu tư: 3,5 tỷ.
  • Công năng:
    • Trệt: gara để xe, phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, 1 WC.
    • Lầu 1: phòng ngủ 2, phòng ngủ 3, phòng ngủ 4, phòng sinh hoạt chung, phòng WC.
    • Lầu 2: phòng karaoke, phòng thờ, phòng làm việc, kho, WC.
Bản vẽ phối cảnh mặt tiền
Bản vẽ phối cảnh tổng thể công trình (góc phải)
Bản vẽ phối cảnh tổng thể công trình (góc trái)

 


Mẫu 02

  • Địa điểm: huyện Củ Chi – TP. Hồ Chí Minh.
  • Năm thiết kế: 2018.
  • Diện tích thiết kế: 110m2/sàn.
  • Công trình: biệt thự tân cổ điển.
  • Kinh phí đầu tư: 3,5 tỷ.
  • Công năng:
    • Trệt: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, 1 WC.
    • Lầu 1: phòng ngủ 2, phòng ngủ 3, phòng sinh hoạt chung, phòng WC.
    • Lầu 2: phòng ngủ 4, phòng thờ, phòng làm việc, kho, WC.
Bản vẽ phối cảnh mặt tiền
Bản vẽ thiết kế mặt bằng trệt
Bản vẽ thiết kế mặt bằng lầu 1
Bản vẽ thiết kế mặt bằng lầu 2

 


Mẫu 03

  • Địa điểm: tỉnh Đăk Lăk.
  • Năm thiết kế: 2020.
  • Diện tích thiết kế: 100m2/sàn.
  • Công trình: biệt thự tân cổ điển.
  • Kinh phí đầu tư: 3 tỷ.
  • Quy mô: 3 tầng.
  • Chủ trì thiết kế: KTS. Trần Minh Nhật.
Bản vẽ phối cảnh tổng thể công trình
Bản vẽ thiết kế mặt bằng trệt
Bản vẽ thiết kế mặt bằng lầu 1
Bản vẽ thiết kế mặt bằng lầu 2

 


Mẫu 04

  • Địa điểm: tỉnh Đăk Lăk.
  • Năm thiết kế: 2020.
  • Diện tích thiết kế: 110m2/sàn.
  • Công trình: biệt thự tân cổ điển.
  • Kinh phí đầu tư: 2.7 tỷ.
  • Quy mô: 3 tầng.
  • Chủ trì thiết kế: KTS. Trần Minh Nhật.
Bản vẽ phối cảnh tổng thể công trình (góc nhìn từ trên cao)
Bản vẽ phối cảnh mặt hông
Bản vẽ phối cảnh tổng thể công trình (góc trái)

 


Mẫu 05


Mẫu 06


Mẫu 07


Hy vọng bạn sẽ có được nhiều gợi ý hữu ích với một số mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng nổi bật ở trên. Mọi thắc mắc trong quá trình tham khảo, đừng ngần ngại liên hệ Nhà Đẹp 47A. Rất hân hạnh được lắng nghe và hỗ trợ bạn.

dịch vụ thiết kế kiến trúc biệt thự
Dịch vụ thiết kế kiến trúc biệt thự